Quy định thanh toán và giao hàng

1. Hình thức thanh toán

Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên Euronics.com.vn để thanh toán:

1.1. Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ATM

Bước 1: Khách hàng tiến hành đặt hàng tại Euronics.vn

Bước 2: Khách hàng tiến hành chọn thanh toán qua thẻ tín dụng/ATM và cung cấp thông tin thanh toán, xác thực đầy đủ.

Bước 3: Euronics.vn tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận đặt hàng (điện thoại, tin nhắn hoặc email)

Bước 4: Euronics.vn vận chuyển hàng và Quý khách kiểm tra xác nhận.

1.2. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

Bước 1: Khách hàng tiến hành đặt hàng tại Euronics.vn

Bước 2: Khách hàng chọn thanh toán khi nhận hàng và tiến hành cung cấp thông tin giao nhận.

Bước 3: Euronics.vn tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận đặt hàng (điện thoại, tin nhắn hoặc email)

Bước 4: Euronics.vn vận chuyển hàng và Quý khách kiểm tra xác nhận.

Euronics Việt Nam có quyền từ chối giao dịch nếu xét thấy rủi ro việc đặt hàng và/hoặc thanh toán trên Euronics.vn bị giả mạo.

Trường hợp Thành viên ghi nhận việc giả mạo cá nhân và/hoặc lạm dụng thẻ tín dụng/ ATM để mua hàng trên Euronics.vn, Thành viên cần liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng/ ATM để được xử lý/ giải quyết.

2. Quy trình giao nhận vận chuyển

a. Khu vực giao hàng

Tất cả tỉnh thành trên cả nước.

b. Thời gian giao hàng

Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng có thể có thay đổi và được thông báo trước cho khách hàng.

Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

c. Hình thức giao hàng

Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

Đối với khách nội thành/ngoại thành: Miễn phí ship đối với các đơn hàng dưới 10km.

d. Nhận hàng và đổi trả

Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng.

Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Euronics.vn; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Euronics.vn; sản phẩm bị biến dạng.

Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể. Trường hợp đơn hàng đủ điều kiện hoàn trả, giá trị tiền hàng mà người mua đã thanh toán sẽ được hoàn trả cho người mua.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với Euronics qua những kênh sau đây:

Hotline: 094 9795999

Email: cskh@euronics.com.vn

Chat: Facebook Euronics Việt Nam hoặc Website Euronics.vn